Được tạo bởi Blogger.

Hút thai lần đầu có bị vô sinh ko

Được viết bởi 14:05

>>Xem chi phí phá thai bao nhiêu tiền tại PK Thủ Dầu Một<<
Nạo hút thai nhi 1 lần sẽ bị vô sinh hay không? Chính là một trong nhiều câu hỏi Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một đã nhận rất nhiều ở trong những ngày qua. Lúc hút thai nhi y bác sĩ đưa một đường ống nhỏ đã được nối với 1 thiết bị bơm vào trong tử cung nhằm hút thai ra bên ngoài. Như vậy có thể ảnh hưởng trực tiếp tới cổ tử cung, gây ra thương tổn tử cung. Dưới đây chính là những ảnh hưởng thường thấy từ việc nạo hút thai nhi và tình trạng ảnh hưởng lúc hút thai nhi một lần.
Hút thai lần đầu sẽ bị vô sinh không
Trong y học, đình chỉ thai chính là phương pháp ép kết thúc quá trình thai nghén. Là một biện pháp khắc phục tình trạng tránh trai không thành công, dù rằng đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ ở phụ khoa tuy nhiên nếu k thực hiện sai cách cũng như đảm bảo, thì biến chứng cực kỳ lớn, ở trong ấy có vô sinh – hiếm muộn.
Thầy thuốc cho biết, yếu tố dẫn tới hiếm muộn – vô sinh đó là, sau khi loại bỏ thai, ống dẫn trứng không làm việc giống như bình thường, có khả năng bám dính, cũng có khả năng tắc nghẽn, buồng tử cung cũng kết dính, lệch nội mạc cổ tử cung.... Làm rối loạn chức năng rụng trứng, tác động tới công đoạn tinh trùng bơi vào cũng như thụ thai, dẫn tới vô sinh.
Ngoài ra, một số bạn gái trước và sau hút thai không nghỉ dưỡng, để thân thể rất mỏi mệt, sức miễn dịch kém, lại không chú ý giữ gìn vệ sinh âm đạo, chưa được một tháng đã quan hệ… Hầu hết yếu tố này đều làm các bộ phận sinh dục bị thương tổn tác động đến khả năng mang thai sau này.
Nhiều chuyên gia đã khuyến cáo:
- Mỗi một người phụ nữ buộc phải có hơn 20 năm ngừa thai, đình chỉ thai là biện pháp "vạn bất đắc dĩ" cứu vãn sai lầm ngoại lệ khi phương pháp đặt vòng tránh thai không thành công, không nên sử dụng phương pháp này thường xuyên để đình chỉ thai nhi.
- Nếu như 1 khi bắt buộc phá thai, tuyệt đối không chọn bừa 1 phòng khám phụ khoa hoặc một cơ sở y khoa nào đó khắc phục cho xong, mà cần phải chọn lựa đến 1 phòng khám chuyên khoa uy tín – chất lượng chuyên khoa để đảm bảo không nguy hiểm cho mình, nếu không thể xử lí đảm bảo có thể để lại hậu quả to lớn.
- Sau hút thai bạn gái chú ý thường xuyên vệ sinh âm, hộ, đặc biệt kiêng cử quan hệ trai gái, k quan hệ tình dục quá nhanh chóng… Như Thế có thể hạn chế biến chứng gặp phải sau khi tiến hành thủ thuật, nếu có bị tác nhân hiếm muộn – vô sinh cũng bắt buộc điều trị nhanh chóng, tránh tắc nghẽn vòi trứng hay bám dính buồng cổ tử cung vv... Giúp hạn chế tác động đến quá trình thụ tinh giữa trứng và tinh trùng.

You Might Also Like

0 nhận xét