Được tạo bởi Blogger.

Kỹ thuật bỏ màng trinh k lỗ thủng

Được viết bởi 09:53

Từ thời xưa màng trinh đã được xem chính là "cái ngàn vàng" mà bất cứ người con gái nào cũng gìn giữ. Nên, những điều bí mật về màng trinh luôn luôn được rất nhiều người thèm khát muốn khai phá, đặc biệt chính là những thắc mắc xoay quanh cách phá màng trinh không lỗ thủng HIỆU QUẢ AN TOÀN. Nhằm hiểu hơn về loại tấm màng nhung này, chị em phụ nữ có thể tham khảo một số kiến thức trong bài viết vá cái ngàn vàng sau đây.

Cách phá màng trinh không lỗ thủng là như thế nào?
Bài liên quan: Cùng xem các loại màng trinh con gái hiện nay?
Màng trinh chính là cái màng mỏng có màu trắng hồng chắn tại cửa vào âm hộ và hay có một hoặc nhiều lỗ nhỏ để giúp máu kính được chảy ra bên ngoài. Màng nhung giúp bảo vệ cũng như ngăn chặn vi-rus có hại xâm nhập vào những bộ phận sinh dục ở trong. Bình thường, lúc thai đã được 12 tuần tuổi sẽ đã bắt đầu tạo ra tấm màng trinh, cũng như sẽ dần hoàn thiện tới khi em bé sinh ra.
Tấm màng nhung là khu vực khá nhạy cảm cũng như có thể bị rách lặp tức từ trong lần đầu quan hệ. Ngoài ra, cũng có những trường hợp màng trinh tương đối dầy nên không thể bị làm rách, dù rằng cậu nhỏ có cương cứng thì việc làm thủng cũng rất trắc trở, thậm chí có những trường hợp dẫn tới đau rát cũng như không có biện pháp nào xé rách được. Loại này được gọi chính là màng trinh không lỗ thủng.
Đối với những đối tượng có loại màng nhung này, máu kinh cũng như bạch đái sẽ bị ứ đọng, khiến cho môi trường âm đạo bị yếm khí trong thời gian dài, tạo cơ hội cho vi khuẩn gây hại phát triển cũng như gây viêm nhiễm cho cơ quan sinh dục, thậm chí điều này cũng gây tác động chẳng hề nhỏ đến đời sống quan hệ.
Cách phá màng trinh không lỗ thủng thành công không nguy hiểm
Những chị em phụ nữ có màng trinh không lỗ thủng sẽ ko chỉ xảy ra trắc trở trong việc quan hệ trai gái, mà còn sẽ bị thương tổn cơ quan sinh dục của cả 2 nếu như tìm mọi cách dùng sức nhằm khiến rách tấm màng nhung. Trường hợp này còn sẽ dẫn đến tích tụ máu và có khả năng kéo dài nhiều ngày ko khỏi.
Chính vì thế, lúc gặp phải trường hợp cái ngàn vàng khá dày gây ra trắc trở tới việc thực hiện chuyện đó, chị em phụ nữ cần tới những phòng khám chuyên môn để được các bác sỹ trợ giúp.
Nếu chị em vẫn chưa biết nên lựa chọn phòng khám chuyên khoa nào, thì nên tới Đa khoa Thủ Dầu 1, 1 trong những trung tâm y tế PK với chất lượng và uy tín hàng đầu Tỉnh Bình Dương. Lúc tới đây, chị em phụ nữ thường được các chuyên gia giúp đỡ khám về tình trạng tấm màng nhung cũng như đề ra cách phá màng trinh không lỗ thủng. Một phương pháp có hiệu suất và không nguy hiểm.
Mong rằng với những thông tin đã được cung cấp ở trên về vấn đề cách phá màng trinh không lỗ thủng hiệu quả không nguy hiểm có thể mang đến thêm cho chị em 1 số điều bổ ích.
Nguồn: khám bệnh nữ giới bình dương
http://gocthammy.info/threads/24353-Bien-phap-pha-tam-mang-nhung-khong-lo-thung.html

You Might Also Like

0 nhận xét