Được tạo bởi Blogger.

Cách sử dụng phá thai bằng thuốc

Được viết bởi 11:16

Ngày nay, loại bỏ thai qua thuốc chính là cách đã được sử dụng rất nhiều bên trong bỏ thai. Vì thế, việc tìm hiểu về cách sử dụng thuốc phá thai như thế nào nhằm đảm bảo an toàn cho bà bầu cũng chính là câu hỏi đang được nhiều bạn gái quan tâm.
>>Xem thêm: Cách sử dụng thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol <<

Các mẫu thuốc đã được sử dụng ở trong đình chỉ thai

Ngày nay, trên thế giới tồn tại 4 mẫu thuốc loại bỏ thai. Nhưng, VN chỉ sử dụng hai nhóm là thuốc bỏ thai đầu tiên và thuốc phá thai thứ hai. Cách sử dụng thuốc phá thai 2 nhóm này phải được sử dụng cùng với nhau. Nếu như chỉ sử dụng một trong hai thì thường làm cho biện pháp bỏ thai qua thuốc thất bại. Từ đó không những khiến chị em đánh mất khả năng sinh con còn nguy hiểm tới tính mạng.
Cách sử dụng thuốc phá thai

Cách sử dụng thuốc phá thai đầu tiên

>>Xem thêm: quy trình thủ tục, kinh nghiệm phá thai ở bệnh viện Từ Dũ <<
Thuốc với công dụng ngăn chặn các xúc tác của nội tiết tố Progesterone lên màng trong tử cung và màng bụng. Điều này dẫn đến hiện tượng tróc bề mặt da cổ tử cung và làm mềm tử cung. Kết quả là làm cho bào thai đang bám trên vách tử cung bị bong tróc cũng như tuột ra ngoài.

Cách sử dụng thuốc phá thai thứ 2

Sau lúc uống loại thuốc đầu tiên làm bào thai bong ra khỏi bề mặt da tử cung, thì sử dụng viên thuốc thứ 2 sẽ kích thích làm cho tử cung bị co bóp liên tục nhằm đẩy thai nhi ra ngoài.

Cách sử dụng thuốc phá thai

Theo quy định của Sở y tế, cách sử dụng thuốc phá thai chỉ được chỉ định cho những hoàn cảnh thai từ 5 – 7 tuần tuổi. Và phải được thực hiện ở những trung tâm y tế đã được cấp phép, dưới sự giám sát kỹ càng của chuyên gia. 2 Nhóm thuốc này bắt buộc được sử dụng kết hợp với nhau. Mẫu thuốc thứ nhất uống trước, viên thuốc thứ 2 sử dụng sau.
Sau khi thai phụ đã được tiến hành các xét nghiệm cần thiết, siêu âm xác định tuổi thai cũng như ký giấy đảm bảo. Bác sĩ chuyên khoa sẽ cho thai phụ sử dụng một loại thuốc đầu tiên. Sau ấy 48h giờ, thai phụ sẽ phải trở lại phòng khám chuyên khoa nhằm sử dụng tiếp loại thuốc thứ hai.
Cách sử dụng thuốc phá thai
Trong hoàn cảnh, thai phụ ko trở lại nhằm uống viên thuốc thứ hai hoặc tự ý uống ở nhà, mà gặp hệ lụy gì thì phòng khám chuyên khoa có khả năng hoàn toàn không phải chịu trách nhiệm. Trên thực tiễn, với 1 số trường hợp thai phụ do không nghe theo hướng dẫn, lời khuyên ở y bác sĩ mà tự uống thuốc đình chỉ thai ở nhà gây nên băng huyết, bị sốc, đặc biệt chính là tử vong. Vì thế, để chắc chắn an toàn khi cách sử dụng thuốc phá thai, chị em cần đến cơ sở y khoa nhằm uống thuốc bỏ thai an toàn dưới sự chỉ định cũng như quan sát ở bác sỹ.
Hy vọng các chia sẻ cơ bản tại phòng khám bình dương về cách sử dụng thuốc phá thai ở trên có khả năng giúp đỡ chị em hiểu rõ hơn về biện pháp này.

You Might Also Like

0 nhận xét