Được tạo bởi Blogger.

Bệnh lậu và cách điều trị bệnh lậu

Được viết bởi 11:45 , , , ,

Một trong những căn bệnh xã hội phổ biến nhất hiện nay chính là bệnh lậu, một bệnh lây qua đường tình dục và có thể di truyền từ mẹ sang con. Để hiểu hơn về bệnh lậu, các bạn hãy cùng phòngkhám đa khoa Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương tìm hiểu sâu hơn về bệnh lậu nhé!

Thông tin về bệnh lậu

 
Bệnh lậu và cách điều trị bệnh lậu
Bệnh lậu và cách điều trị bệnh lậu
Con đường lây truyền bệnh lậu chủ yếu là do sự dễ dãi trong quan hệ tình dục, quan hệ tình dục không an toàn và nhất là quan hệ tình dục với người mắc bệnh lậu. Khi vết thương hở bị dính tiết dịch của người mắc bệnh lậu thì cũng sẽ có nguy cơ nhiễm bệnh lậu. Lậu cầu khuẩn xâm nhập vào vùng sinh dục gây ra viêm nhiễm, biến chúng thành nhiều bệnh lý khác nguy hiểm hơn. Do đó, bệnh nhân nên điều trị sớm.

Khi nam giới mắc bệnh lậu thì sẽ có biểu hiện đau rát khi đi tiểu, ngứa buốt niệu đạo kèm chảy mủ. Khi nam giới mắc bệnh lậu rẽ có triệu chứng của bệnh lậu như ngứa âm đạo, khí hư màu vàng đậm, ra nhiều và có mùi hôi, chảy mủ ở cổ tử cung.

Quan hệ tình dục bằng đường miệng cũng dễ lây truyền bệnh lậu và gây ra bệnh lậu hầu họng. Bệnh lậu vốn dĩ đã rất nguy hiểm và làm mất khả năng sinh sản, tồi tệ hơn chúng có thể tấn công trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chính vì vậy, bản thân chúng ta cần trang bị cho mình những kiến thức hữu ích về bệnh xã hội để có biện pháp phòng tránh hiệu quả. Khi có bệnh nên đi khám và chữa bệnh lậu tại phòng khám uy tín Bình Dương.

Chi phí chữa bệnh lậu tại bình dươnghết bao nhiêu tiền?

Chi phí chữa bệnh lậu tại Thủ Dầu 1
Chi phí chữa bệnh lậu tại Thủ Dầu 1

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương tự hào là nơi khám chữa bệnh lậu uy tín nhất hiện nay, không phải ai cũng đủ can đảm để đi khám và chữa bệnh lậu vì họ còn e ngại nhiều về chi phí chữa bệnh lậu và địa chỉ khám bệnh lậu. Tuy nhiên khi đến với phòng khám 303 đại lộ Bình Dương bệnh nhân sẽ không phải băn khoăn nhiều về điều đó. Phòng khám chúng tôi sử dụng công nghệ chữa bệnh lậu hiện đại cam kết chữa bệnh lậu triệt để với mức chi phí hợp lý tùy vào tình trạng bệnh của từng người.

Bên cạnh đó, người bệnh cũng phải biết tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình như rèn luyện thân thể, sống lành mạnh, bổ sung đầy đử chất dinh dưỡng, không tự ý điều trị tại nhà khi có bệnh.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU một

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, tp.Thủ Dầu một, Bình Dương

Hotline: 0650.368.9555


Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

You Might Also Like

0 nhận xét