Được tạo bởi Blogger.

Bị ngứa vùng lông mu

Được viết bởi 11:14

Xoay quanh vấn đề ngứa rát vùng kín ở chị em phụ nữ, có rất nhiều điều mà các bạn nên quan tâm lưu ý bởi vì chúng góp phần báo hiệu tình trạng sức khỏe của từng người. 1 Trong những biểu hiện thất thường mà chị em cần chú ý đấy chính là bị ngứa lông mu vùng kín. Hãy cùng hiểu chính xác câu hỏi này thông qua những thông tin dưới đây.

Tác nhân gây ra bị ngứa lông mu vùng kín

Nấm Candida albicans

Nấm Candida là gì?

Nấm da chính là 1 trong nhiều nguyên nhân cơ bản tạo ra tình trạng bị ngứa lông mu vùng kín. Thông thường lông mu bị ngứa rát bởi vì 1 loại nấm da với tên chính là Candida Alb gây ra. Loại nấm này có thể thâm nhập nhanh chóng và có trật tự lúc môi trường âm đạo mất sự thăng bằng.
Con đường lan truyền của nấm Candida Alb thường là thông qua đường tình dục, sử dụng chung đồ dùng cá nhân cùng người bệnh.
Rận mu
Theo như thông tin nghiên cứu, một yếu tố khác gây ra tình trạng bị ngứa lông mu vùng kín là do chấy cua gây ra. Chúng còn có tên gọi khác chính là Pthirus pubis, 1 loại sâu bọ ký sinh và dẫn đến bệnh lý cho người bệnh, có thể ký sinh ở vị trí kín, không có ánh sáng cũng như ẩm thấp như lông vùng kín.
Bên cạnh đó chúng thường ký sinh tại lông bẹn, lông nheo, lông dưới nách và cả tóc. Do chúng có khả năng đổi sắc cho nên nếu không để ý có thể khó nhìn thấy. Chúng sinh sôi nảy nở nhanh chóng làm cho chị em rất khó chịu do ngứa rát.
Căn bệnh viêm lỗ chân lông
Viêm nang lông cũng chính là 1 trong nhiều yếu tố dẫn tới bị ngứa lông mu vùng kín. Triệu chứng bên ngoài chính là những nốt mụn ở chân lông, rất nhiều nốt bên trong còn có sợi lông mắc cong lại, mưng mủ. Viêm lỗ chân lông có khả năng chính là do: Vi khuẩn xâm nhập, lông bị mọc ngược gây nên những mụn sưng đỏ, tẩy lông thường xuyên… gây ra.
Mẹo chữa trị và ngăn ngừa ngứa rát lông vùng kín
Nhằm bảo đảm không nguy hiểm, ngay sau khi nhận thấy ngứa rát lông vùng kín chị em nên tới nơi điều trị ngứa vùng kín nữ giới có chất lượng để được một số bác sĩ giúp đỡ thăm khám, tìm ra tác nhân gây ra bệnh và phương pháp chữa trị nhanh chóng.
Bây giờ trên thị trường có bán rất nhiều loại thuốc trị bệnh ngứa lông mu vùng kín khác nhau có khả năng trợ giúp chị em tạm ngăn ngừa hiện tượng này. Nhưng, nếu như sử dụng nhiều trong 1 khoảng thời gian dài hoặc sử dụng không đúng cách có thể dẫn đến tác động nghiêm trọng tới âm đạo.
Hiện tượng ngứa ngáy lông vùng kín bởi vì chấy cua, bạn có khả năng sử dụng bông gòn y tế nhúng dầu hỏa rồi bôi trên vị trí da có rận mu. Sau tầm 30 phút, rận lông mu cũng như trứng của chúng có thể được tiêu diệt cũng như chị em chỉ cần rửa sạch qua nước sạch là xong.
Trên đây là các thông báo về câu hỏi bị ngứa lông mu vùng kín được các thầy thuốc tại Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một cung cấp. Nếu như còn có nghi vấn hoặc muốn được giải đáp thêm nên gọi qua điện thoại 0274 368 9588 hoặc đến trực tiếp Vị trí 303 đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Bình Dương để được 1 số chuyên gia hỗ trợ giải đáp và kiểm tra chi tiết hơn.
Bài viết cần quan tâm:

You Might Also Like

0 nhận xét