Được tạo bởi Blogger.

Bệnh viện sản khoa – phụ khoa Mekong chất lượng không?

Được viết bởi 10:03

Ngày nay, phòng khám đã và đang ngày một tiến triển và mở rộng, trở nên một trong những bệnh viện sản – phụ khoa hàng đầu và có nghiên cứu sâu hơn về khoa sản phụ tại vùng – miền nam. Vậy bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không và có thể cung ứng được nhu cầu kiểm tra cũng như giúp đỡ điều trị của rất nhiều chị em phụ nữ không? Để tự trả lời được những thắc mắc này, chị em có thể tham khảo qua 1 số thông tin sau đây.
Phòng khám phụ sản Mekong là cơ sở y tế có hình thức tổ chức ban đầu là khoa phụ sản của bệnh viện Y Dược Sài Gòn. Trước đó, lúc bệnh viện mới thành lập, bệnh viện y dược Thành Phố Hồ Chí Minh đã chuyển nhượng đầy đủ thiết bị y tế và các bác sĩ của chuyên khoa sản khoa – phụ khoa. Bên cạnh đó, phòng ốc của cơ sở y tế đã được phát triển rộng thêm, cũng như được đầu tư thêm những trang bị tân tiến.
1. Cơ sở hạ tầng của cơ sở y tế phụ sản Mekong
Bệnh viện phụ sản có trụ sở chính đặt ở địa điểm 243 - 243A - 243B Hoàng Văn Thụ - P. Một – Q. Tân Bình - TP. Hồ CHí Minh.
Phòng khám gồm những khoa là: Khoa thăm khám bệnh, khoa cấp cứu, khoa sanh con, khoa sơ sinh, khoa hiếm muộn và hỗ trợ sinh sản, khoa xét nghiệm... Vào ngày 1/9/2016, cơ sở y tế đã khai trương phòng khám chữa bệnh chế độ dinh dưỡng, đó là vị trí sẽ thực hiện 1 số công việc về khám và hỗ trợ chữa trị 1 số bệnh lý về dinh dưỡng của trẻ em vào các buổi tối thuộc thứ 2, 4, 6 hàng tuần.
Hiện thời, cơ sở y tế đang có tổng cộng 110 giường cho người trưởng thành cũng như 50 giường giành cho em bé mới đẻ. Phòng khám đã được tân trang toàn bộ các máy móc y tế hiện đại và được du nhập từ 1 số nước có nền y học tiên tiến như sau: Máy siêu âm 3D cũng như 4 D, máy gây tê cũng như hỗ trợ thở, máy phẫu thuật xét nghiệm, máy X-Quang…
2. Nguồn gốc nhân lực của cơ sở y tế sản – phụ khoa Mekong
Từ khi mới thành lập, phòng khám được giao cho 100% những tiến sĩ, bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm cũng như giỏi chuyên môn của khoa sản – phụ khoa, cơ sở y tế Y dược Hồ CHí Minh. Không những thế, trong những năm hoạt động, bệnh viện liên tục chọn lựa những y bác sĩ có tay nghề tốt và đã từng vận động tại những bệnh viện phụ sản chất lượng trong cũng như ngoài nước, với mục đích hỗ trợ chất lượng của phòng khám ngày càng nâng cao.
Ngoài ra, phòng khám sản khoa – phụ khoa Mekong còn là nơi tụ họp số tiến sĩ và thầy thuốc hàng đầu thuộc khoa nhi đồng, sản – phụ khoa. Phòng khám còn thường xuyên tổ chức những chương trình tiến cử 1 số bác sĩ, y tá có năng lực ra nước khác đào tạo nhằm tham khảo thêm một số hiểu biết về chuyên môn cũng như trợ giúp tăng cao tay nghề trong việc hỗ trợ trị bệnh của bệnh viện.
3. 1 Số dịch vụ được tiến hành tại phòng khám sản khoa – phụ khoa Mekong
Bên cạnh những dịch vụ được đưa ra phía trên, phòng khám còn cung ứng các dịch vụ dưới đây:
Tiêm phòng cho trẻ em: Một số loại vaccin điển hình như: Bệnh lao, viêm nhiễm gan B, 6 trong 1, sởi, viêm não Nhật Bản, quai bị...
Nhằm giúp bạn tiện lợi hơn trong vấn đề khám bệnh, bệnh viện quyết định tiến hành dịch vụ khám ở ngoài giờ từ 17h – 20h (ngoại trừ những ngày lễ). phòng khám có khả năng mở thăm khám sớm hơn (bắt đầu từ lúc 7h hàng ngày riêng ngày CN cũng như ngày nghĩ) với một số người bệnh có nhu cầu.
Với cơ sở hạ tầng, vật dụng y tế, đội hình bác sĩ, y tá và các dịch vụ đề cập ở trên, bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không tự tin xứng đáng là địa chỉ bạn để trao gửi sự tin tưởng cũng như chọn lọc đến thăm khám khi có thắc mắc can hệ đến sản – PK cũng như các biện pháp bảo vệ cơ thể với những trẻ con.

You Might Also Like

0 nhận xét