Được tạo bởi Blogger.

Dương vật sưng to là bị bệnh gì?

Được viết bởi 11:26 , , ,

Cậu nhỏ sưng to là một trong các bệnh lý nghiêm trọng mà không được coi thường của phái mạnh. Có khá nhiều các bạn nam thường hay ngại khi nói về “cậu bé” của mình và đây là điều hoàn toàn không đúng, vì như thế sưng cậu nhỏ có thể dẫn đến nhiều bệnh lý khác nhau mà nam giới không biết.

Của quý bị sưng là một trong các thương tổn ở cơ quan sinh dục, thường có biểu hiện đau, rát, ngay bao quy đầu sưng lên với dạng sấn cục tại da hoặc các tổ chức dưới da đặc biệt gây khó chịu cho quý ông. Tác nhân dẫn đến cậu nhỏ sưng to là do có thể bệnh nhân bị viêm bao quy đầu hoặc những bệnh lây qua bằng con đường tình dục như lậu, mụn rộp sinh dục, hay thậm chí là do thủ dâm quá độ gây ra.

Có nhiều tác nhân chủ quan và khách quan gây ra trạng thái dương vật sưng to

– Nguyên nhân chủ quan: vệ sinh cá nhân không sạch sẽ, mặc đồ lót chung, để đồ lót ẩm ướt, mặc đồ lót quá chặt hay dị ứng do hóa chất giặt đồ và vải cũng là yếu tố gây nên hiện tượng sưng cậu nhỏ. Ngoài ra, việc thủ dâm bằng tất cả động tác quá thô bạo, bao gồm tất cả dụng cụ trong quan hệ mạnh cũng làm “cậu nhỏ” sưng to.
– Một số các tác nhân chủ quan này sẽ khiến “cậu nhỏ” xuất hiện tình trạng viêm nhiễm, cậu nhỏ sưng to, ngứa ngáy khó chịu. Hãy thay đổi các thói quen hằng ngày trong việc vệ sinh cá nhân sẽ cải thiện được hiện tượng này nhanh chóng.
Xem thêm: biểu hiện của hẹp bao quy đầu
– Nguyên nhân khách quan xảy ra trong tình huống nam giới đã thay đổi thói quen vệ sinh bẩn nhưng vẫn không hạn chế được tình trạng và thấy cậu nhỏ ngày càng sưng to hơn thì hãy tìm đến phòng khám nam khoa tin cậy để nhờ sự tư vấn vì thế lúc đó có thể nam giới đã mắc những bệnh về viêm bao quy đầu, bệnh lậu hay mụn rộp sinh dục.
cậu nhóc sưng to - chữa trị nam khoa

Phân biệt một vài bệnh làm sưng dương vật

Viêm bao quy đầu

– Thường có triệu chứng xuất hiện thường là viêm, sưng cùng với ngứa rát bao quy đầu. Bên cạnh đó, có khá nhiều tác nhân làm cho các bạn nam bị viêm bao quy đầu:
viêm nhiễm bao quy đầu - chữa trị nam khoa
-Triệu chứng của viêm bao đầu cấp tính là quy đầu và bao da quy đầu cũng sẽ tấy đỏ, sưng, có biểu hiện nóng rát và ngứa. Khi qua thời điểm đầu, tất cả vùng quy đầu xuất hiện tình trạng lở loét, kèm theo dịch mủ màu trắng và gây nên mùi hôi rất khó chịu.
-Viêm loét dạng vòng quy đầu: xuất hiện nhiều nốt ban đỏ từ nhỏ rồi sẽ to dần sau đó lan rộng ra vùng quy đầu của quý ông.
– Viêm quy đầu do khuẩn Cadida, xuất hiện các tình trạng lâm sàng dễ gây nhầm lẫn với viêm loét dạng vòng quy đầu. Bệnh nhân cũng sẽ xuất hiện các nốt nhỏ li ti, nếu ở giai đoạn nặng hơn sẽ gây nên tình trạng lở loét tại quy đầu.
– Việc thường xuyên thủ dâm hay thủ dâm mạnh bạo cũng chính là yếu tố gây nên tình trạng viêm bao đầu. Thực tế bạn thanh niên khi còn trẻ tuổi sẽ có thói quen thủ dâm, đây là việc hoàn toàn thông thường nhưng thủ dâm quá nhiều hay thủ dâm quá mạnh bạo dẫn tới da bao quy đầu bị thương tổn và gây ra tình trạng bị viêm.

Bệnh lậu

– Phần lớn là do vi khuẩn lậu Neisseria Gonorrhoeae gây ra, đây là bệnh lý có tốc độ lây lan nhanh chóng và gây nhiều biến chứng nguy hiểm mà nhắc đến ai cũng đều sợ. Khi phát hiện sớm cần nhờ tới sự trợ giúp của những chuyên gia sớm.
– Căn bệnh lậu ủ trong vòng 1 tuần và sẽ có những biểu hiện bên ngoài cơ thể như cậu nhỏ sưng to, chảy mủ ngoài ở cậu nhỏ, kèm theo những cảm giác như đau buốt dọc niệu đạo. Việc đi tiểu tiện khó khăn, nóng rát khi đi vệ sinh và nước tiểu màu trắng đục.
– Cậu nhỏ cương cứng, đau rát và vùng bẹn nổi hạch, xung quanh của quý nhiều chất nhầy thường chảy nhiều vào buổi sáng, xuất tinh sớm và tinh dịch có lẫn máu.

Mụn rộp sinh dục

– Do virus Herpes Simplex (HSV) gây ra, căn bệnh lậu truyền qua nhiều cách khác nhau nhưng thường là qua đường tình dục không an toàn.
Những dấu hiệu nhận dạng bạn bị mụn rộp sinh dục:
– Trong vòng một tuần, xuất hiện những mụn nước nhỏ tại thân cậu nhỏ, dương vật sưng to. Khi chuyển sang giai đoạn khác, những mụn nước mọc thành từng chùm, nếu bị vô tình cọ sát hay các va chạm thì các chùm mụn nước sẽ bị vỡ, gây viêm nhiễm, lở loét, đau rát, ngứa và có mùi hôi.
dấu hiệu nhận dạng mụn rộp sinh dục - chữa trị nam khoa
– Có nhiều tình huống bị sốt cao, nhức đầu, nổi hạch… Trong tình huống căn bệnh quá nặng sẽ gây cơ quan sinh dục bị hủy, tác động đến tất cả chức năng sinh sản về sau. 

Cách thức chữa trị khi dương vật sưng to.

– Nếu sưng dương vật do căn bệnh viêm bao quy đầu thì có cách trị căn bệnh ở nhà dùng cách giữ vệ sinh sạch sẽ, thận trọng trong khi quan hệ và dùng thuốc đúng theo sự hướng dẫn của y bác sĩ. Bên cạnh đó, nếu viêm bao quy đầu nặng, thì có thể sẽ thực hiện của thủ thuật cắt bao quy đầu với các phương pháp hiện đại hiện nay để không gây đau đớn và để sẹo.
Bạn có biết: tác hại của bệnh yếu sinh lý
– Sưng dương vật do bệnh lậu có thể ứng dụng biện pháp DHA tiên tiến ngày nay làm giảm chức năng phá vỡ và suy yếu của vi khuẩn, gây teo, thay đổi tính chất tế bào và tăng miễn dịch cho bệnh nhân… Đây là những chẩn đoán lâm sàng khi bạn nam bị sưng dương vật. Nhưng, khuyến cáo những người bệnh là bạn nên đi đến phòng khám nam khoa tin cậy và chất lượng để nhận được sự trị liệu theo đúng lộ trình cùng với khoa học.
Trên đây là bài viết về “Dương vật sưng to là bị bệnh gì?” của phòng khám bình dương tỉnh Bình Dương. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 - 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


You Might Also Like

0 nhận xét