Được tạo bởi Blogger.

Uống thuốc phá thai có đau không

Được viết bởi 14:19

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên ra máu
Đình chỉ thai bằng thuốc chính là hình thức đình chỉ thai nghén khá an toàn cũng như được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn hiện nay. Thế nhưng chị em thường lưu ý tới các tác dụng phụ, những hiện tượng gặp sau khi uống viên thuốc loại bỏ thai thứ 2 mà bỏ qua những triệu chứng sau lúc sử dụng viên thuốc thứ nhất. Thế uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Hãy cùng tham khảo các kiến thức mà các thầy thuốc chuyên môn phòng khám chuyên khoa Thủ Dầu 1 cung cấp sau.

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không?

Đa số chị em phụ nữ quan tâm uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Các y bác sĩ nói rằng, sau khi uống viên loại bỏ thai bạn gái thường xảy ra biểu hiện chảy máu vùng kín và bị đau đớn bụng. Dấu hiệu này chính là vì thuốc bắt đầu có công dụng khiến cho túi thai tróc ra khỏi hẳn buồng tử cung.
Bên cạnh uống thuốc bỏ thai viên thứ nhất chảy máu, bạn gái còn xảy ra 1 số triệu chứng như sau:

Uống thuốc phá thai có đau bụng không

Nếu chị em phụ nữ thấy đau bụng ở mức độ nhẹ giống như đau bụng kinh nguyệt và ra chút máu âm hộ thì đó là biểu hiện ở loại bỏ thai hiệu quả. Vấn đề này là vì ở trong giai đoạn đẩy túi thai ra khỏi cơ thể, cổ tử cung ở chị em thường buộc phải co bóp rất mạnh nên làm cho chị em phụ nữ bị đau vùng bụng.
Chị em phụ nữ có thể bị nôn và "ỉa" chảy, sốt nhẹ, nổi mụn mề đay", ớn lạnh
Đây hoàn toàn là các biểu hiện thông thường ở thân thể nhằm đẩy bào thai ra bên ngoài cho nên chị em không cần quá lo lắng. Chỉ nên quan tâm nghỉ ngơi điều độ, ăn uống đủ chất, không chuyển động cực mạnh, giữ cho tinh thần luôn luôn dễ chịu, tiến hành rửa cơ quan sinh dục sạch sẽ và k quan hệ trai gái cho tới khi phục hồi là được. Chị em phụ nữ bắt buộc tới trung tâm y tế để tái khám sau 2 tuần đình chỉ thai thông qua thuốc để xác định bào thai được loại bỏ hoàn toàn, cơ thể k gặp bất cứ nguy hiểm gì.

Triệu chứng sau khi uống thuốc phá thai không thành công

Sau lúc uống viên thuốc đầu tiên được tám ngày nhưng vẫn chưa xuất hiện xuất huyết cục hay que thử vẫn hiện lên 2 vạch, siêu âm thấy tim thai thì chứng tỏ bào thai vẫn chưa bị loại bỏ. Bắt buộc đến ngay cơ sở y tế để tiến hành phương pháp hút bào thai, đưa túi thai ra ngoài.
- Lúc chị em phụ nữ gặp các dấu hiệu khác như: Chảy máu ồ ạt, thời gian dài, đau đớn bụng bên dưới dữ dội thì chị em phụ nữ phải thực hiện xét nghiệm nước giải hoặc xét nghiệm máu. Sau đấy dùng kỹ thuật hút hoặc đưa nốt phần thai còn sót ra bên ngoài nhằm tránh các hậu quả không mong muốn.
- Nếu bị sốt cao cũng như ra khí hư nhiều, điều đấy cũng chứng tỏ chị em phụ nữ chưa bỏ thai thành công. Cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa ngay để nhận sự tham mưu hiệu quả.
Như vậy, uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Ra máu là hiện tượng hoàn toàn thông thường nếu lượng máu ra quá ít, không gây tác động lớn tới thể trạng của những chị em.

Xem thêm: Uống thuốc phá thai có phải kiêng gì không

You Might Also Like

0 nhận xét