Được tạo bởi Blogger.

Loại bỏ thai qua ép sinh non

Được viết bởi 11:03

Khichị em muốn kết thúc thai kỳ khi mà thai đã lớn. Cách tốt nhất là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghe thì có vẻ dễ dàng, nhưng thao tác chẳng hề như mọi người nghĩ và luôn luôn có một số nguy hiểm mà ít ai phát hiện tới. Bài viết sau đây có khả năng trao đổi về phá thai bằng kích thích sinh non chính là gì? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Cũng như một số hệ lụy mà biện pháp này có khả năng dẫn tới.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng chữa bệnh đa khoa Thủ Dầu 1 cho biết, phá thai bằng kích thích sinh non có thể đã được ứng dụng bỏ thai 14 tuổi trở lên, giai đoạn lúc những tế bào cũng như cơ quan thân thể ở thai nhi hầu hết đã hoàn thiện, từ tóc, móng tay tới tứ chi, lông da…
Nhằm thực hiện phá thai bằng kích thích sinh non, các bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện gây mê cũng như nới rộng tử cung ở chị em. Sau đó sẽ đặt một bao ni lông hoặc một ống nhựa bên trong tử cung rồi bơm nước vào. Kèm theo đó, bác sỹ cũng tiêm truyền oxytocin để ép tử cung co bóp, làm thai phụ đau bụng sinh non.
Trên thực tiễn, thì biện pháp phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ được ứng dụng cho các tình trạng như sau:
– Chị em mang thai ngoài ý muốn
– Thai nhi bị dị tật.
– Thai phụ ko đầy đủ điều kiện thể lực để có thể tiếp tục mang bầu và sanh con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có nguy hiểm hay không?

Có thể nói, phá thai bằng kích thích sinh non nếu tiến hành tại các địa điểm y tế loại bỏ thai không có uy tín thì có khả năng dẫn đến nhiều hậu quả rất nghiêm trọng như sau:
Viêm nhiễm
Đây chính là 1 biến chứng tại phá thai bằng kích thích sinh non vì khâu sát trùng ko kỹ càng. Nó khiến chị em mắc các căn bệnh viêm như: Viêm âm hộ, viêm cơ cổ tử cung, viêm niêm mạc tử cung… Đặc biệt còn có thể dẫn đến mất mạng nếu như không cấp cứu kịp thời.
Rong huyết
Là trường hợp bộ phận sinh sản nữ chảy máu sẽ không ngừng mặc dầu đã sử dụng thuốc gây tê hoặc thuốc gây mê khi loại bỏ thai. Tình trạng này thường chính là tác hại của xơ hóa tử cung, rối loạn đông máu hoặc hút thai nhi không hết. Lúc không được giải quyết kịp thời thường tác hại tới tính mệnh.
Thủng rách tử cung
Hệ lụy này xuất hiện lúc nong tử cung hay hút thai. Bên cạnh đó, giai đoạn phá thai bằng kích thích sinh non cũng thường dẫn tới thủng rách đường ruột.
Sót nhau thai hay sót thai nhi
Điều này xuất hiện lúc nhau hay thai nhi không loại bỏ hoàn toàn cũng như một phần vẫn còn ở buồng tử cung. Trường hợp sót nhau hay sót thai nhi thường làm cho tử cung không co trở lại dẫn đến rong kinh.
http://nongnghiepviet.info/threads/82491-Pha-thai-thong-qua-kich-thich-de-non.html
http://tinhocso.info/threads/71667-Bo-thai-qua-ep-sinh-non.html
http://hoitinhoc.net/threads/31587-Bo-thai-bang-kich-thich-sinh-non.html
http://hoctap.info/threads/39945-Dinh-chi-thai-thong-qua-ep-de-non.html
http://oppoviet.biz/threads/13418-Pha-thai-qua-kich-thich-sinh-non.html
http://codientu.info/threads/14646-Bo-thai-bang-ep-sinh-non.html

You Might Also Like

0 nhận xét