Được tạo bởi Blogger.

Biện pháp điều trị viêm âm đạo tại gia đình không cần dùng THUỐC

Được viết bởi 14:30

Đối với chị em phụ nữ, mong muốn giữ được một gia đình mỹ mãn chẳng hề là vấn đề dễ dàng, ngoại trừ sắc đẹp bảo dưỡng càng ngày càng đẹp hơn, chị em còn phải học hỏi cách đi, nói chuyện nhỏ nhẹ, nấu thức ăn giỏi… Hàng nghìn điều chị em ta phải bỏ công tìm hiểu nhằm cho chồng và con cái được vui cũng như hạnh phúc hơn. Tuy nhiên đâu đấy chính là những bệnh phụ khoa luôn "chờ trực" chị em, viêm vùng kín là nguyên căn gây ra khó chịu ở nhiều chị em, bệnh lý rất dễ bị phải, chính là nỗi ám ảnh, sợ hãi và e ngại xúc tiếp, QHTD. Do vậy muốn giữ một mái ấm hạnh phúc thì bệnh viêm vùng kín cần chữa bệnh sớm. Biện pháp điều trị viêm nhiễm âm hộ ở nhà không dùng thuốc rất dễ, mọi người có thể tìm hiểu các biện pháp sau đây:
Dùng lá ổi: Chị em nên tìm các lá ổi không quá già, cũng không quá non. Ngắt lá rửa sạch sẽ đặt vào nồi có nước nấu trong khoảng nữa tiếng. Lọc dùng để vệ sinh "vùng kín" cho đến khi biểu hiện ở viêm nhiễm âm đạo biến mất. Mách nước với mọi người 1 bài thuốc nhỏ, nếu như nhà các bạn ở tại vùng thị thành tìm thấy lá cây ổi, các bạn có thể ra chợ mua những trái ổi còn giữ nguyên lá, mang tận dụng các lá ổi nhằm thực hiện phương thuốc trị bệnh viêm nhiễm âm đạo.
Cây thuốc cao: Thuốc cứu chính là một trong vài phương thuốc tự nhiên đã được sử dụng nhiều. Ngoại trừ tác dụng là mẹo tự nhiên điều trị trĩ thành công, ngải cứu còn được biết tới chính là 1 trong nhiều mẹo tự nhiên điều trị viêm nhiễm "cô bé" cực hay. Các bạn chỉ cần chính xác 20g thuốc cao đã phơi khô đưa vào nồi cùng 300 ml nước sạch, để lửa nhỏ đến khi sôi. Sử dụng nước này xông ở vùng bị ngứa. Xông hơi khoảng 15 phút thì nước thuốc cao dần nguội lại, đem nước ngải cứu rửa kĩ vị trí bị ngứa ngáy, mỗi ngày rửa 1-2 đợt và làm liên tiếp trong vòng năm ngày.
Lá trà: Có công dụng rất tốt trong việc làm đẹp, lá trà là nguyên liệu kháng khuẩn vô cùng hiệu quả. Do vậy các bạn nữ có thể sử dụng bột lá trà xanh nhằm đắp mặt nạ ngăn ngừa mụn, giữ khô cũng như vệ sinh vùng kín, vết thương. Tiến hành bài thuốc chữa trị viêm âm hộ qua lá trà xanh tương tự lá trầu mọi người sẽ gặp hiệu quả rõ ràng.
Giấm táo: Có tác dụng chống lại nấm Candida tại vùng kín vô cùng tốt. Trước lúc tắm chị em hãy bỏ vào thêm một chén giấm táo vào bồn tắm, giấm táo có thể làm sạch vùng kín một cách hiệu quả và trị được cả chứng viêm nhiễm vùng kín một cách dễ dàng, hiệu suất.
Nước và muối pha chế thành dung dịch loãng: Cực kỳ dễ dàng, chị em chỉ phải sử dụng 1 ít muối pha với nước ấm để rửa âm đạo hàng tuần. Sau khi rửa âm đạo qua nước muối pha loãng các bạn cần dùng khăn mềm ko có mùi, không có màu, nhằm lau khô vùng kín. Bạn gái không được sử dụng nhiều lần bài thuốc này vì tác hại phụ ở chúng là làm khô khu vực âm hộ, dẫn đến đau rát, nên sử dụng tầm 1lần/ ngày.

You Might Also Like

0 nhận xét