Được tạo bởi Blogger.

Ngứa bên ngoài âm hộ

Được viết bởi 10:09

Ngứa rát bên ngoài âm đạo là cảm giác khó chịu hay gặp tại nữ giới. Theo một số bác sĩ, đây chưa phải là căn bệnh mà là đấu hiệu ở vài bệnh lý phụ khoa hiểm nguy. Vậy ngứa âm hộ tại đàn bà chính là biểu hiện ở căn bệnh gì? Nguyên do ngứa rát vùng kín bởi vì đâu và cách điều trị thế nào?
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/nhung-cach-va-lai-mang-con-gai-hien-nay-361.html <<
Ngứa bên ngoài âm đạo nguyên nhân vì đâu?
Âm đạo ở nữ giới chính là bộ phận rất nhạy cảm, chỉ một tẹo sơ sểnh về phương pháp chăm sóc,vệ sinh cũng thường gây ra các trường hợp bất thường, đặc biệt chính là ngứa rát. Lúc âm hộ ở phụ nữ bị ngứa, sẽ có khả năng các chị em phụ nữ đã mắc một số căn bệnh sau:
Nấm Candida Albicans âm đạo: Khi vùng kín nữ giới bị nấm Candida Alb cũng như viêm nhiễm, âm hộ có thể tiết ra nhiều khí hư màu trắng vàng, vàng hoặc xanh nhạt kèm theo triệu chứng vùng kín bị sưng đỏ cũng như ngứa, khó chịu.
Vì vi khuẩn: Một số loại vi khuẩn thường gây ngứa rát tại âm đạo như Chlamydia trachomatis. Đây chính là loài vi rút chỉ sinh sôi, phát triển trong vài mô sinh sống tại các điều kiện ẩm thấp. Lúc nhiễm virus này, âm hộ ở nữ giới sẽ có dấu hiệu ngứa rát và ra nhiều khí hư hơi đặc màu vàng hay vàng nâu.

Loạn khuẩn: Khi môi trường ở vùng kín bị mất đi cân bằng sẽ làm âm hộ nhạy cảm hơn cũng như vi rút có điều kiện phát triển mạnh (bao gồm những virus lành tính). Dấu hiệu duy nhất ở hoàn cảnh này là ngứa ngáy âm đạo, những trường hợp ra khá nhiều bạch đái bất thường.
Do mụn rộp bộ phận tình dục: Herpes bộ phận sinh dục thường còn gọi chính là sùi màu gà do virus virus Human Papilloma gây nên. Vi-rút này làm u nhú trên niêm mạc, đặc biệt chính là bộ phận da ở vùng kín dẫn đến cảm giác ngứa tại vùng kín. Bệnh mồng gà càng nghiêm trọng thì cảm giác ngứa rát càng nhiều.
Bởi vì rận lông mu: Rận mu là một loài kí sinh trùng hay sinh sống ở một số vùng da có lông rậm rạp, thậm chí là vùng kín. Lúc bị rận mu xuất hiện, âm hộ của đàn bà có khả năng xuất hiện cảm giác ngứa ngáy khu vực vùng kín bởi vì rận hút máu tại khu vực này.
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/benh-vien-thu-dau-1-va-mang-trinh-co-dau-khong-369.html <<
Mắc ngứa ngáy vùng kín cần làm gì?
Kiêng cử không gãi âm hộ, bởi vì càng gãi sẽ càng làm cho âm hộ xuất hiện trầy xước và dễ bị viêm nhiễm, lở loét và căn bệnh có thể trầm trọng.
Đi kiểm tra PK ngay tức thì để được kiểm tra bệnh và được chữa trị kịp thời. Bởi như đã nhắc phía trên, khi bị ngứa âm hộ rất có thể chị em phụ nữ bị 1 trong một số bệnh PK hiểm nguy.
Phòng tránh bằng phương pháp nào?
Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, thường xuyên, mỗi ngày bằng nước muối loãng. Tránh lạm dụng các dung dịch vệ sinh. Tuyệt đối không thụt rửa sâu vào trong vùng kín. Thụt rửa càng sâu, âm đạo càng hay bị viêm nhiễm.
Mặc quần áo khô, thoáng, sạch sẽ, đồ lót cần nên được làm bằng chất liệu cotton mềm mịn để vùng kín sẽ không ở tình trạng bí bách, thương tổn hay khó chịu.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/chi-phi-va-mang-trinh-het-bao-nhieu-tien-o-binh-duong-354.html <<

You Might Also Like

0 nhận xét