Được tạo bởi Blogger.

Chia sẻ kinh nghiệm phục hồi màng trinh

Được viết bởi 13:31

Hiện tại, tuy quan niệm về trinh tiết tại bạn gái đã thông thoáng hơn khá nhiều, tuy nhiên ko phải bởi vì vậy mà cánh mày râu lại không coi trọng tới cái ngàn vàng của vợ của bản thân. Theo các báo cáo khảo sát, trong số 10.000 Phái mạnh thì có đến hơn 1 nửa trong ấy là sẽ quan tâm tới cái ngàn vàng ở người yêu, chỉ khoảng 15 % trong số đó không chú ý tới trong trắng. Cũng vì vậy, phần lớn một số bạn nữ vẫn buộc phải nhờ tới thủ thuật tái tạo màng trinh. Đây là một trường hợp khá quan trọng thành thử các bạn cũng phải trang bị với bản thân các kinh nghiệm vá màng trinh cũng như hiểu biết cơ bản để có quyết định đúng đắn nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Chia sẻ kinh nghiệm phục hồi tấm màng trinh

Tấm màng trinh và phục hồi màng trinh

Màng trinh chính là màng mỏng cửa âm hộ, 1 lớp màng mỏng nằm bên trong âm hộ, khoảng cách với cửa vùng kín khoảng 2 cm, chính bởi thế chỉ cần một đôi chấn thương nhỏ cũng có thể có sự tác hại với màng trinh rách cũng như tạo nên căn nguyên chảy máu.

Về căn bản, vá màng trinh là một kỹ thuật không quá phức tạp, thực chất vá cái ngàn vàng là phương pháp trải qua quá trình chỉnh hình ngoại khoa để khôi phục nguyên trạng tấm màng trinh đã rách hoặc tạo màng trinh mới ở phái đẹp.

Điều kiện để tiến hành thủ thuật phục hồi tấm màng trinh

Một số chị em phụ nữ mắc rách cái ngàn vàng bởi vì các yếu tố như: Vận động mạnh, vì tác động bên ngoài, kiểm tra PK không đúng thủ thuật,… thì đều có khả năng thực hiện thủ thuật phục hồi cái ngàn vàng.

Thời gian tái tạo tấm màng trinh hàng đầu

Theo một số thầy thuốc chuyên môn tại phòng khám đa khoa, các chị em nếu như muốn phục hồi màng trinh thì nên kiêng cử giai đoạn đèn đỏ. Thời gian hàng đầu để làm phẫu thuật này là ngay sau khi hết chu kỳ kinh khoảng ba ngày hay cũng có thể là mười ngày trước khi kỳ kinh tiếp theo bắt đầu.

Trang bị trước lúc tiến hành tiểu phẩu phục hồi cái ngàn vàng

- Trước lúc tiến hành phẫu thuật tái tạo tấm màng trinh, bạn phải nên tiến hành vài siêu âm để khám xem em với thuộc các hoàn cảnh cần làm tiểu phẩu này hay không.

- Trước lúc tiểu phẫu 3 ngày, chị em không được hút thuốc cũng như quan hệ tình dục.

- Các bạn không nên sử dụng thuốc có thành phần aspirin trong hai tuần trước lúc tiến hành thủ thuật.

- Bạn bị những căn bệnh PK như viêm nhiễm âm hộ, phải chữa trị khỏi hẳn hoàn toàn trước khi giải phẫu phục hồi màng trinh.

Phẫu thuật tái tạo cái ngàn vàng

Hiện nay, vấn đề tái tạo tấm màng trinh càng ngày trở thành dễ, trong đấy vá tấm màng trinh thông qua quá trình xâm lấn tối thiểu chính là biện pháp y khoa hiệu quả nhất trợ giúp màng trinh sẽ được lành giống như hiện trạng thuở đầu. Hiện nay, phòng khám Thủ Dầu Một chính là địa điểm phục hồi tấm màng trinh uy tín và an toàn bằng việc áp dụng quá trình xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc với khá nhiều ưu thế nổi bật như không đau đớn, nhanh chóng phục hồi, kinh phí thấp , bảo đảm được tính chất thẩm mỹ khi hồi phục.

Lưu ý sau lúc tiểu phẫu phục hồi tấm màng nhung

- Sau khi tiểu phẫu tái tạo cái ngàn vàng, bạn nên chú ý giữ vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ.

- Bạn gái cũng nên chú ý đến sinh hoạt hàng ngày như đi vệ sinh nên để nguyên dáng ngồi hoặc nửa ngồi, khi đi bạn gái cũng không nên bước đi rộng, con gái cũng không nên đi xe đạp trong 1 tháng sau lúc tiểu phẫu.

- Sau khi giải phẫu nữ giới thành ra cần ăn nhiều hoa quả, rau xanh để không mắc táo bón.

- Sau lúc phẫu thuật bạn gái thành thử cần cần tới thăm khám trở lại trong 1 tháng để chắc chắn đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: phòng khám phụ khoa thủ dầu một

You Might Also Like

0 nhận xét