Được tạo bởi Blogger.

16 tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không?

Được viết bởi 13:34 , , ,

Bình thường, bao quy đầu sẽ tự lột khi nam giới bước vào tuổi dây thì (15 - 16 tuổi). Tuy nhiên có 1 số trường hợp bị dậy thì muộn sẽ dẫn đến việc thời gian lột bao quy đầu cũng sẽ chậm hơn có thể là khoảng 18 đến 20 tuổi. Hiện nay nam giới có thể áp dụng một số phương pháp hỗ trợ khác để giúp quy đầu lột xuống như: kéo bao quy đầu xuống để bao quy đầu lộ ra, thực hiện nhẹ nhàng, không quá mạnh... để tránh gây tổn thương cho cậu nhóc. Nếu gặp phải tình trạng này khi đã 20 tuổi thì người bệnh nên đi thăm khám ngay vì lúc đấy người bệnh gặp phải tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu và cần phải được tiểu phẫu cắt bao quy đầu ngay để cậu nhóc "mở mắt".


Nếu bao quy đầu chưa lột thì sẽ rất dễ dẫn đến viêm nhiễm, là do bựa sinh dục tích tụ lại khi đi vệ sinh cùng với đó là không vệ sinh sạch sẽ. Lúc quan hệ lại rất dễ gây ra một số bệnh phụ khoa cho bạn tình, còn ở nam giới bị bệnh thì sẽ gây ra tình trạng xuất tinh sớm và thậm chí có thể dẫn đến tình trạng yếu sinh lý, liệt dương.

Tình trạng bao quy đầu không thể tự lột được bị hẹp, dài hoặc nghẹt bao quy đầu

Với trường hợp bao quy đầu không thể tự lột xuống được và còn kèm theo một vài triệu chứng khác như: Khi cậu nhóc cương cứng xe bị đau, đi tiểu gặp nhiều khó khăn... nguyên nhân có thể là do bao quy đầu gặp phải tình trạng dài - hẹp hoặc bị nghẹt, thì lúc này người bệnh cần phải đến ngay các trung tâm y tế hoặc phòng khám chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời, càng sớm càng tốt.


16 tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không?
Ảnh minh họa
Phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao đó là phương pháp cắt bao quy đầu: Đây là 1 thủ thuật điều trị đơn giản, các bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da dư thừa ở trên đầu của bao quy đầu. Phương pháp này được tiến hành 1 cách nhanh chóng chỉ mất khoảng 15 đến 20 phút, quá trình thực hiện tiểu phẫu diễn ra nhẹ nhàng, ít gây ra đau đớn, không có biến chứng xảy ra và cũng không có tác động đến chức năng sinh sản.

Trên đây là bài viết về “16 tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không?” của phòng khám nam khoa thủ dầu một. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


You Might Also Like

0 nhận xét