Được tạo bởi Blogger.

Viêm nhiễm và dài, hẹp bao quy đầu

Được viết bởi 09:31 , , ,

Nhiều người đặc biệt là nam giới luôn cho rằng: Tình trạng dài - hẹp bao quy đầu không hề gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên về các bệnh nam khoa đã thực hiện rất nhiều cuộc nghiên cứu và đã đưa ra kết luận rằng, tình trạng dài - hẹp bao quy đầu ở nam giới nếu không được điều trị thì sẽ làm tăng tỷ lệ mắc các bệnh lý về bao quy đầu khác và điển hình là tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu. "Nó" có liên quan rất mật thiết đến bệnh lý dài - hẹp bao quy đầu, vì thế người bệnh không nên có thái độ chủ quan, coi thường bệnh tình.


Bao da quy đầu là một phần và có chức năng là bao bọc ở bên ngoài của cơ quan sinh dục ở nam giới. Đây là phần nếp gấp ở trên phần cuối dương vật. Phía mặt trong của lớp da này có các tuyến có nhiệm vụ tiết ra chất nhờn mà nếu khi tích tụ lại thì sẽ tạo ra 1 lớp bựa sinh dục. Đối với nhiều nam giới, khi dương vật phát triển bình thường thì việc vệ sinh bộ phận sinh dục sẽ rất dễ dàng. Thế nhưng, nếu trường hợp nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu không thể tự lột xuống được tuy nhiên vẫn có thể dùng tay để lột xuống.

Ảnh minh họa

Mặc khác, nước tiểu khi bị ứ đọng lại quá nhiều, cùng với các chất cặn bã của các tế bào thường bì da ở bao quy đầu bong ra, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm hay viêm ngược dòng đường tiết niệu sẽ xuất hiện và gây ra nhiều nguy hiểm, các bệnh lý viêm bàng quang, viêm thận có thể sẽ xuất hiện. Bao da của quy đầu không tuột được sẽ làm cho việc vệ sinh "cậu nhóc" gặp nhiều khó khăn, các chất bẩn, bựa sinh dục sẽ bị ứ đọng lại bên trong và gây ra các bệnh lý nguy hiểm khác như viêm nhiễm đường tiết niệu, bị sỏi đường tiết niệu.


Tình trạng viêm nhiễm này có liên quan rất mật thiết đến các tình trạng dài - hẹp bao quy đầu, vì thế người bệnh cần phải đến các trung tâm y tế, phòng khám chuyên khoa để thực hiện thăm khám và điều trị kịp thời, tránh để xảy ra các hậu quả đáng tiếc. Và phương pháp được áp dụng nhiều cho trường hợp này cắt bao quy đầu.

Đối với những trường hợp là người trưởng thành, nếu bao quy đầu không tuột xuống được, thì sẽ gây ra các triệu chứng tiểu khó, dương vật sẽ đau khi cương cứng, nước tiểu bị ứ đọng lại gây viêm bao quy đầu..... thì cần nên khám và xử lý càng sớm sẽ càng tốt.


Trên đây là bài viết về “Viêm nhiễm và dài, hẹp bao quy đầu” của phòng khám bệnh nam khoa tại Thủ Dầu 1. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0650 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


You Might Also Like

0 nhận xét