Được tạo bởi Blogger.

Bao quy đầu bị dài có tác động như thế nào?

Được viết bởi 14:27 , , , , ,

Bao quy đầu bị dài là là tình trạng mà bao quy đầu bao phủ kín quy đầu của dương vật và không thể tự lột xuống được nhưng lại có thể dùng tay để lột xuống được (còn đối với trường hợp bị hẹp thì không thể dùng tay lột xuống được). Theo sự cho biết của các bác sĩ tại phòng khám nam khoa ở bình dương, tuy mức độ nghiêm trong của trường hợp này không nguy hiểm bằng hẹp bao quy đầu, nhưng nó cũng để lại những tác động không nhỏ nếu người bệnh không được điều trị và xử lý kịp thời.

Tình trạng dài bao quy đầu là gì?



Dài bao quy đầu là một vấn đề cũng khá phổ biến và hay gặp phải ở “cánh mày râu”, tình trạng có thể được chia thành 2 loại như sau:

  • Bao quy đầu dài “thật”: Là trường hợp mà bao quy đầu không thể lột xuống khỏi quy đầu của dương vật một cách tự nhiên ngay cả khi dương vật đang cương cứng.
  • Bao quy đầu dài “giả”: Là trường hợp mà quy đầu của dương vật bị bao quy đầu che kín khi dương vật ở trạng thái bình thường nhưng khi cương cứng thì bao quy đầu có thể tự lột xuống được.

Bao quy đầu bị dài có tác động như thế nào
Ảnh minh họa

Tình trạng bao quy đầu bị dài có gây ảnh hưởng gì không?


Ở mặt trong bao quy đầu có các tuyến tiết ra chất nhờn vì thế khi tích tụ sẽ tạo ra một lớp bựa sinh dục. Đối với những người có bao quy đầu bị dài sẽ dễ làm các chất ngày đọng lại tại vùng rãnh của quy đầu hoặc nước tiểu trong vùng bao quy đầu. Chất bựa này kết hợp nước tiểu và các chất cặn khác sẽ tạo ra một “trường thuận lợi” cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển, Làm cho nguy cơ bị viêm quy đầu, viêm nhiễm có thể ngược dòng gây viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt… tăng lên rất nhiều. 
Nguy hiểm hơn là có thể gây ung thư dương vật. Trường hợp bị viêm nhiễm ở quy đầu, bao quy đầu sẽ hình thành sẹo xơ và có thể dẫn tới tình trạng bị hẹp bao quy đầu thứ phát, gây hẹp niệu đạo, gây cản trở dòng nước tiểu. nếu kéo dài thì sẽ gây tổn thương cho thận và làm ảnh hưởng tới đời sống tình dục.


Tình trạng bao quy đầu dài, trong 1 số trường hợp sẽ làm tăng nguy cơ xuất tinh sớm. Nguyên nhân của xuất tinh sớm là do quy đầu luôn bị che kín khi ở trạng thái bình thường, không nhận được sự con xát hay thúc đẩy từ bên ngoài, và niêm mạc ở vùng này bắt đầu trở nên nhạy cảm hơn; nên khi quan hệ, chỉ cần có 1 sự kích thích dù là rất nhỏ cũng gây ra hưng phấn và dẫn tới tình trạng bị xuất tinh sớm.

Điều trị bao quy đầu bị dài như thế nào?



Bao quy đầu bị dài tuy không mang lại nguy hiểm cũng như ít gây tác động xấu đến người bệnh như hẹp bao quy đầu, nhưng mọi người cũng cần phải quan tâm đến vấn đề vệ sinh. Tốt hơn nếu bị dài bao quy đầu thì cần tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu để giúp loại bỏ phần da chùng, giúp việc vệ sinh được dễ dàng hơn, khắc phục được tình trạng bị viêm bao quy đầu, viêm quy đầu cũng như một số bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Bao quy đầu bị dài có tác động như thế nào 2
Ảnh minh họa

Với sự phát triển của nên y học ngày nay, các phương pháp cắt bao quy đầu cũng có nhiều tiến bộ vượt bậc, từ phương pháp truyền thống đến phương pháp phẫu thuật bằng laze hiện đại.


You Might Also Like

0 nhận xét