Được tạo bởi Blogger.

Bị tắc vòi trứng do bệnh lậu

Được viết bởi 14:02 , , ,

Tắc vòi trứng là tình trạng mà vòi trứng bị chít hẹp do bị các cơ quan kế bên chèn ép. Bệnh có thể do bẩm sinh hoặc bị lây nhiễm bởi các bệnh khác như: Do bệnh lậu, trùng roi, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung... trong đó bị tắt vòi trứng do lậu được rất nhiều người quan tâm. Vậy tắc vòi trứng do bệnh lậu là gì và có tác hại như thế nào? các bạn hãy cùng với phòng khám chua benh lau o binh duong tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Tắc vòi trứng do bệnh lậu


Có nhiều nguyên nhân làm tắc vòi trứng ở nữ giới như tắc vòi trứng do bẩm sinh, tuy nhiên, trường hợp đó là rất hiếm, hoặc nó là 1 trong những biểu hiện của bệnh lậu. Khi nữ giới bị nhiễm khuẩn lậu, mà không tìm cách điều trị kịp thời hoặc điều trị không đúng cách sẽ làm bệnh phát triển thành giai đoạn mãn tính, và gây ra tình trạng tắc vòi trứng và dẫn đến vô sinh ở nữ giới.

Theo các bac si tu van benh lau tai binh duong, thì có khoảng 15% các chị em phụ nữ bị nhiễm khuẩn lậu ở cổ tử cung và phát triển thành biến chứng viêm tắc vòi trứng. Viêm tắc vời trứng sẽ làm xuất hiện các tình trạng như
  • Kinh nguyệt không đều: Nữ giới khi có vấn đề về vòi trứng sẽ làm ảnh hưởng đến buồng trứng và gây ra hiện tượng kinh nguyệt không đều, mất kinh hay kinh nguyệt không đều.
Bị tắc vòi trứng do bệnh lậu
Tắc vòi trứng - gây ra kinh nguyệt không đều

  • Bị đau bụng: Khi dùng tay nhấn vào phần bụng dưới sẽ cảm thấy đau, thường sẽ chỉ có ở một bên. Nguyên nhân xảy ra tình trạng là do khuẩn lậu đã lây lan và gây viêm một hoặ cả hai ống Fallope đồng thời còn xuất hiện các triệu chứng đau buốt ở cả 2 bên của bụng dưới.
  • Ngoài ra tắc vòi trứng còn làm xuất hiện các tình trạng khác như: Âm đạo tiết ra nhiều dịch, bị đau khi quan hệ, làm rối loạn chức năng tiêu hóa. Ngoài ra, viêm tắc vòi trứng còn làm cho người bệnh bị sốt và cảm thấy mệt mỏi....

Tắc vòi trứng do lậu gây ra những tác hại gì?


Do vòi trứng bị nhiễm khuẩn lậu, có thể nó sẽ để lại sẹo, thậm chí là sẽ gây vô sinh nếu vòi trứng bị tắc nghẽn. Theo sự cho biết của các bác sĩ chuyên khoa thì có đến 20% nữ giới bị vô sinh do tắc nghẽn vòi trứng, ống dẫn trứng.

Vòi trứng bị tắc nghẽn khi mà tinh trùng đã gặp trứng ở vòi trứng nhưng không thể di chuyển được về tử cung để làm phát triển, mà lúc này sẽ phát triển ngay tại vòi trứng và sẽ gây ra tình trạng có ngoài tử cung. Nguy hiểm hơn là vòi trứng không phải là nơi để thai có thể phát triển tốt, không thể co giãn theo chu kỳ phát triển của thai, gây ra các cảm giác đau, thậm chí là có thể gây tử vong.

Nếu bạn còn gì thắc mắc thì có thể liên hệ với với chúng qua đường dây nóng 0650 368 9588 hoặc click vào chát tại ô [Tư vấn trực tuyến] để được tư vấn thêm.


You Might Also Like

0 nhận xét