Được tạo bởi Blogger.

Xuất tinh sớm và cách chữa trị hiệu quả

Được viết bởi 14:42 , , ,

Xuất tinh sớm là một dạng bệnh nam khoa xuất hiện ở nam giới và ngày càng phổ biến. Xuất tinh sớm là cản trở lớn đến cảm xúc thăng hoa khi quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, xuất tinh sớm còn là dấu hiệu của nhiều bệnh lý khác nguy hiểm hơn. Hôm nay, hãy cùng chuyên gia đa khoa Thủ Dầu 1 tìm hiểu kĩ hơn về xuất tinh sớm và cách chữa trị hiệu quả nhé!


Xuất tinh sớm là gì?

 
Xuất tinh sớm ở nam giới
Xuất tinh sớm ở nam giới
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh chỉ từ 2-3 phút kể từ khi bắt đầu quan hệ tình dục, xuất tinh sớm khi chưa đạt cự khoái và không thỏa mãn cảm xúc của bản thân và bạn tình. Theo các nghiên cứu y học cho thấy, nam giới được coi là mắc chứng xuất tinh sớm nếu một nửa số lần sinh hoạt dục tình của họ không thể kéo dài thời gian vừa đủ (kể cả thời kì tiền giao hợp) để khiến cho người bạn tình của mình thỏa mãn. 

Chuyên gia đa khoa Thủ Dầu 1 cho biết, ở độ tuổi sinh sản,quan hệ tình dục trở thành điều thiết yếu gắn kết tình cảm vợ chồng, tuy nhiên khi nam giới bị xuất tinh sớm ko chỉ khiến bản thân người bệnh tự ti mà ngay cả người bạn tình cũng dần trở thành chán nản, mất đi lửa tâm huyết trong cuộc sống gối chăn.

Có nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới như: căng thẳng khi giao hợp và trong quá trình hưng phấn. Quá xúc động, hồi hộp, nam giới lần đầu tiên giao phối nên chưa quen với các cảm xúc mới lạ, đối tượng đã từng một lần thất bại trong chuyện chăn gối trước. 

Cách chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả

Chữa xuất tinh sớm tại Thủ Dầu 1
Chữa xuất tinh sớm tại Thủ Dầu 1

Chữa xuất tinh sớm hiện nay có hai cách phổ biến đó là điều trị tâm lý và dùng thuốc đặc trị. 

Ở phương pháp điều trị tâm lý: Bệnh nhân nam thường xuất tinh sớm do áp lực tinh thần nên cần đến gặp bác sĩ tâm lý để bác sĩ tư vấn, hỗ trợ điều trị tâm lý, giúp bệnh nhân giảm căng thẳng, mệt mỏi, bớt lo lắng và khắc phục tậm lý sao cho ổn định, thoải mái. 


 Ở phương pháp điều trị bằng thuốc: Hiện nay thuốc điều trị xuất tinh sớm có 3 dạng, gel bôi, dạng thuốc tiêm và dạng thuốc viên. Muốn sử dụng bất kì loại thuốc nào người bệnh cũng cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ. Tốt nhất là nên đến cơ sở y tế uy tín để khám và chữa bệnh kịp thời.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương chỉ chữa thành công bệnh xuất tinh sớm mà còn chữa thành công các bệnh xã hội khác như bệnh lậu, bệnh sùi mào gà, viêm âm đạo, mụn rộp sinh dục, viêm cổ tử cung...

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU một

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, tp.Thủ Dầu một, Bình Dương

Hotline: 0650.368.9555

Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn



You Might Also Like

0 nhận xét