Được tạo bởi Blogger.

Sự nhầm lẫn chết người nếu không phân biệt được BỆNH LẬU và BỆNH GIANG MAI

Được viết bởi 15:33 ,

Ngày nay, vẫn còn rất nhiều người chưa biết rõ thế nào là căn bệnh Neisseria gonorrhea như thế nàobệnh giang mai, điều này dẫn tới sự hiểu sai giữa chứng bệnh Neisseria gonorrhea với bệnh lý giang mai.

Lúc này, chuyên gia phòng khám Thủ Dầu 1 Bình Dương sẽ giúp những mọi người giải đáp câu hỏi bên trên, cùng tìm hiểu thôi tin sau đây nhé! Bệnh lý song cầu lậu khuẩn cũng như căn bệnh giang mai đều là bệnh xã hộitính chất lây lan nhanh qua con đường giao hợp.

Sự nhầm lẫn giữa bệnh lậucăn bệnh xoắn khuẩn giang mai.

Trên thực tế, có nhiều người mắc bệnh cả một số b.sĩ thiếu thông tin, kém chuyên môn cũng không phân biệt được bệnh lý song cầu lậu khuẩn căn bệnh xoắn khuẩn giang mai. Xét về mặt y học, bệnh song cầu lậu khuẩn căn bệnh giang mai làm cho rất nhiều người hiểu sai do chúng có các điểm hơi giống nhau như là: viêm nhiễm tại bộ phận vùng nhạy cảm nam phụ nữ (phần đầu dương vật cũng như tử cung), bệnh lây truyền qua đường tình dục hay sử dụng chung đồ dùng cá nhân cùng bệnh nhân, căn bệnh lây truyền từ mẹ qua con. Điều này không chỉ ngăn cản việc bệnh nhân chữa bệnh mà còn dẫn đến nguy cơ chữa trị không đúng cách, dùng không đúng thuốc, thực hiện không đúng quy trình chữa bệnh khiến cho biến chứng ngày càng nghiêm trọng hơn.
Theo kinh nghiệm điều trị xã hội lâu năm của những chuyên gia phòng khám Thủ Dầu một, căn bệnh lậu căn bệnh giang mai khác nhau, các bạn buộc phải hiểu rõ thông tin của 2 căn bệnh này để được chữa trị đúng thành công.

Thông tin cơ bản bắt buộc nắm về bệnh lý song cầu lậu khuẩn cũng như bệnh lý xoắn khuẩn giang mai
Phòng khám đa khoa chất lượng Bình Dương Thủ Dầu 1 sẽ thông tin những kiến thức cơ bản phải hiểu về căn bệnh Neisseria gonorrhea cũng như bệnh lý giang mai trong ô như sau:
Bệnh lý song cầu lậu khuẩn bệnh lý Xoắn khuẩn giang mai
Vi khuẩn gây nên bệnh lý Vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae (song cầu khuẩn, lậu cầu khuẩn) Xoắn khuẩn Treponema pallidum (xoắn khuẩn giang mai)
Thời kì ủ bệnh 3- 5 ngày 3-10 ngày.

Biểu hiện

  • nam: Rỉ mủ đặc khá nhiều hay vàng xanh ngay niệu đạo, đi kèm tiểu, tiểu rắt.
  • nữ giới: Rỉ mủ từ trong niệu đạo, cổ tử cung, màu nâu, vàng hoặc xanh, có mùi hôi. - Ở nam giới: Vết lở ở dương vật, trực tràng, quy đầu có màu đỏ, không ngứa, không đau, không có mủ, nổi hạch bẹn. Vết lở môi lớn, môi bé, cổ tử cung màu đỏ, không ngứa, không đau, không có mủ, nổi hạch bẹn.
→ Sau một thời gian dài bệnh nhân nổi ban đỏ, khắp người, lở loét chân, tay.

Nguy hại

  • nam giới: Gây nên viêm nhiễm mào tinh hoàn, viêm nhiễm tuyến tiền liệt hoặc vô sinh.
  • nữ: Viêm nhiễm vùng chậu, nhiễm khuẩn cổ tử cung, vô sinh, mang thai bên ngoài tử cung, ung thư cổ tử cung. Ở nam cũng như nữ: Tác động tới hệ thần kinh như gây ra viêm màng não, mạch máu não, suy nhược trầm cảm, đảo lộn ý thức từng thời kỳ, động kinh, đột quỵ hoặc gây nên ảo giác, hoại tử, vô sinh.

Kỹ thuật chữa trị bệnh

  • Dùng thuốc kháng sinh dạng viên nén hoặc dạng nước.
  • Kỹ thuật miễn dịch tự cân bằng.
  • Thuốc kháng sinh đặc trị Ceftriaxone (Rocephin), Azithromycin, Doxycycline Doxycycline, Tetracycline, Ceftriaxone, Penicillin
  • Biện pháp ngăn chặn- quan hệ an toàn: Dùng bao cao su đúng cách, rửa bộ phận sinh dục sạch sẽ trước sau lúc quan hệ tình dục, không quan hệ với người mắc bệnh.
  • Giữ vệ sinh cơ thể: tuy nhiên vẫn có thể không hoàn toàn an toàn. Không bồn tắm, hoặc dụng cụ ăn uống hoặc quần áo với người bị mắc bệnh.
  • Thăm khám phụ khoa, nam khoa hàng năm để nhận biết sớm chữa trị nhanh chóng.

Hy vọng cùng với một số kiến thức hữu ích mà chuyên gia Đa khoa Thủ Dầu một Bình Dương chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn triệu chứng, phòng ngừa điều trị hiệu quả bệnh lý Neisseria gonorrhea, giang mai.

Mọi thắc mắc xin gửi về: Phòng khám đa khoa THỦ DẦU 1
Địa chỉ: 303 đại lộ Bình Dương, P Chánh Nghĩa, TP, Thủ Dầu 1 , Bình Dương
Hotline: 0650.368.9555
Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

You Might Also Like

0 nhận xét