Được tạo bởi Blogger.

Chữa bệnh lậu xong sinh con được không?

Được viết bởi 14:57 , , , ,


Bác sĩ Đa khoa Thủ Dầu Một ơi, tôi tên Tuyết Nhung (28 tuổi, Nha Trang), tôi mang thai tháng thứ 2 thì phát hiện mình bị bệnh lậu, tôi nghe nói bệnh lậu có thể di truyền từ mẹ sang con nên rất lo lắng. Bác sĩ cho tôi hỏi chữa bệnh lậu xong sinh con được không? Mong bác sĩ giải đáp, cảm ơn bác sĩ.

Trả lời:

Chị Tuyết Nhung thân mến, tôi đã nhân được thắc mắc của chị, với câu hỏi của chị “Chữa bệnh lậu xong sinh con được không? Chúng tôi xin giải đáp như sau:

Chữa bệnh lậu xong sinh con được không?

Chữa bệnh lậu sớm giúp bảo vệ thai nhi
Chữa bệnh lậu sớm giúp bảo vệ thai nhi 

Đối với những phụ nữ mang thai hoặc đối với các bạn nữ, việc mắc bệnh lậu ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình sinh sản. Bởi lậu cầu khuẩn tấn công vào khu vực âm đạo gây viêm nhiễm, nếu đang mang thai thì có thể gây ra xảy thai, các hội chứng khác như Down ở bào thai, khi sinh ra, thai nhi có thể nhiễm bệnh lậu, bị viêm kết mạc, bị viêm vùng kín…

Bệnh lậu ở phụ nữ thường sẽ ảnh hưởng đến cổ tử cung, gây ung thư cổ tử cung, mang thai ngoài tử cung hoặc vô sinh. Trường hợp của chị Nhung có thể chữa bệnh lậu tại Thủ Dầu Một càng sớm càng tốt, điều này chúng ngăn cản vi khuẩn lậu cầu phát tác, đồng thời đảm bảo được sức khỏe của mẹ và bé. Nếu chị nhung kiên trì điều trị đúng liệu trình thì nhất định sẽ khỏi bệnh. Sau khi bệnh lậu được điều trị triệt để bạn có thể sinh con bình thường. Trường hợp bệnh lậu quá nặng chị Nhung nên sinh mổ để đảm bảo bé không bị lây bệnh chị nhé!

Chi phí chữa bệnh lậu ở phụ nữ là bao nhiêu?

Hình ảnh về bệnh lậu ở phụ nữ
Hình ảnh về bệnh lậu ở phụ nữ

Vấn đề chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền tại Thủ Dầu 1 đang được chị em phụ nữ quan tâm hiện nay. Ơ nhiều phòng khám đa khoa mức chi phí sẽ có sự khác biệt, chi phí chữa benh lau o nu gioi còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như phòng khám nào, ở đâu, bác sĩ điều trị, phương pháp điều trị, mức độ bệnh như thế nào.

Trước khi chữa bệnh và quyết định mức chi phí điều trị, bác sĩ cần phải xem qua những triệu chứng của bệnh lậu, dau hieu benh lau, nguyen nhan benh lau. Do đó chị em cần phải chú ý khám bệnh định kì để phát hiện sớm bệnh lý và được chữa trị kịp thời.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU 1

Địa chỉ: 303 đại lộ Bình Dương, P Chánh Nghĩa, TP, Thủ Dầu 1, Bình Dương

Hotline: 0650.368.9555


Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

You Might Also Like

0 nhận xét